Mô tả công việc

- Đón tiếp, hướng dẫn khách hàng, đối tác đến sử dụng dịch vụ và làm việc (theo dõi sổ nhật ký, hướng dẫn cho khách đến đúng điểm cần thiết).
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi của khách.
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mại và giải đáp các vấn đề, thắc mắc của khách trực tiếp hoặc thông qua điện thoại.
- Lập và lưu trữ thông tin của khách hàng, đối tác.
- Lập kế hoạch và chủ động liên hệ chăm sóc, tặng quà khách hàng theo chương trình của công ty.
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận và báo cáo với cấp quản lý về phản hồi của khách hàng để giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Chuẩn bị công cụ, dụng cụ cho phòng tập theo lịch. Kiểm tra
- Kiểm tra CCDC., giám sát công tác vệ sinh của các vệ sinh thảm, phòng tập yoga,..
- Quản lý tài sản, công cụ, dụng cụ được giao.
- Thu tiền đối với khách đến sử dụng dịch vụ. Báo cáo và nộp tiền vào quỹ công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của phụ trách.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm lễ tân/ thu ngân/ hành chính/ Chăm sóc khách hàng
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Kỹ năng giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại, email tốt (chất giọng dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng, giọng địa phương)
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm lễ tân trong dịch vụ spa, VLTL…
- Biết sử dụng các thiết bị văn phòng như máy tính/ in, máy fax.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 208 / 0
Logo Công Ty TNHH Một Thành Viên Toyota Mỹ Đình Công Ty TNHH Một Thành Viên Toyota Mỹ Đình
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Một Thành Viên Toyota Mỹ Đình
Nộp đơn